Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thiết bị định vị xe máy TR06

Thiết bị định vị TR06 - Là thiết bị định vị xe máy tín hiệu rất tốt hiện đang có chương trình khuyễn mại giá chỉ còn 1.790.000 vnđ

Thiết Bị Định Vị Xe Máy PT06 - Thiết bị định vị gps xe máy. Chương trình khuyến mại giảm giá chào mừng xuân Quý Tỵ 2013, Từ 01/01/2013 GpsGlobal giảm giá thiết bị định vị xe máy TR06 còn 1.790.000đ/1 bộ ( Giá cũ là 2.500.000đ/1 bộ)

Thiết bị định vị xe máy TR06(New) là sản phẩm kế thừa và phát triển từ thiết bị định vị xe máy PT06 cũ, với những thay đổi vượt trội hơn cả về tính năng cũng như kiểu dáng sản phẩm, tiêu biểu như: Độ nhạy chíp GPS cao hơn, Độ ổn định cao hơn, cập nhật tốt hơn, kiểu dáng gọn và chống ẩm tốt hơn, .....
Thiet bi dinh vi xe may TR06 dùng cho xe máy, xe hơi, xe ô tô để xác định vị trí, tốc độ, hướng di chuyển, trạng thái xe, ngắt nguồn điện xe từ xa tích hợp tính năng nghe lén, chống trộm xe, giám sát dừng dỗ của xe, .v.v..
 

 TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY TR06

Xác định vị trí qua chíp thu GPS có độ  nhạy cực cao

-  Xem lại lịch sử đã đi của xe, báo cáo số km xe đi, thời gian dừng đỗ

- Thiết kế chống thấm nước

- Anten GPS+GSM độ nhạy cao cho được tích hợp sẵn bên trong thiết bị

- Chế độ bật tắt nguồn tự động, dải điện áp đầu vào lớn

- Phát hiện phương tiện bị kích hoạt nổ máy trái phép

- Tích hợp cảm biến rung đập cho phép phát hiện xe đang nổ máy

- Cho phép kết nối với Rơle bên ngoài để cắt đường nhiên liệu hoặc đường điện từ xa thông qua tin điện thoại di động trong trường hợp bị lấy cắp

- Cho phép cài đặt 3 số điện thoại để gửi cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp và khi có trộm xảy ra

- Kết nối với nút bấm ngoài sử dụng báo động trong các trường hợp khẩn cấp

- Kết nối với mic để thực hiện nghe trộm âm thanh xung quanh thiết bị

- Có pin dự phòng bên trong để thực hiện cảnh báo khi dây nguồn cung cấp bị cắt

- Tương thích với các thiết bị ngoài thông qua cổng giao tiếp nối tiếp

Hiện tại Thiết bị định vị xe máy TR06 đã được GPSGLOBAL cung cấp rộng rãi trên toàn quốc và được nhiều khách hàng dùng và được nhiều ý kiến ủng hộ vì những tính năng hữu ích mà TR06 mang lại. Một số câu hỏi quý khách hàng còn băn khoăn:

 • Thiết bị định vị xe máy TR06 có thể lắp được ở các phương tiện nào?

Thiết bị định vị xe máy TR06 có thể lắp được trên tất cả các dòng xe máy ngoài ra bạn có thể hoàn toàn sử dụng thiết bị này cho xe ô tô con, ô tô tải, taxi, xe khách,…

 • Giá thành thiết bị thế nào? Gồm những chi phí gì?

Hiện nay GPSGLOBAL đang có chương trình khuyến mại với giá cạnh tranh trên thị trường thiết bị định vị GPS với chi phí ban đầu Giá cả hữu nghị là bạn hoàn toàn có thể theo dõi chiếc xe của mình.

 • Đơn giá thiết bị và dịch vụ:

-  Đơn giá: 1,790,000đ / 1 bộ PT06 ( Gồm Thiết bị và phụ kiện) - Không bao gồm phí phần mềm, thẻ sim và chi phí lắp đặt

- Phí phần mềm GPS: 600,000đ/gói 12 tháng. Quý khách được cấp tài khoản truy cập website: www.gpsdinhvi.vn để theo dõi vị trí xe.

- Phí viễn thông: 20,000đ/ 1 tháng. Đây là phí duy trì cho sim trong thiết bị gửi dữ liệu về phần mềm qua GPRS hoặc 3G. Nếu sim hết tiền thì vị trí mới của thiết bị sẽ không được cập nhật. (Cách nạp tiền: Nạp trực tiếp từ 1 Sim Viettel khác, bạn mua thẻ và bấm theo cú pháp: *103*Số điện thoại nhận*Mã số thẻ nạp# --> ấn nút OK(Gọi). --> Sau đó bạn nhận được thông báo nạp tiền thành công cho số thuê bao, số tiền nạp).

- Bảo hành thiết bị: Bảo hành 13 tháng theo điều kiện nhà sản xuất.

xem thêm : dinh vi oto, thiet bi dinh vi oto

0 nhận xét:

Đăng nhận xét