Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Giải pháp định vị quản lý xe cho các doanh nghiệp vận tải

VS-TTS ( Taxi Tracking System) là giải pháp định vị và quản lý phương tiện taxi cho các doanh nghiệp vận tải taxi được thiết kế phù hợp quy định mới ban hành của chính phủ về việc gắn thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện vận tải hành khách. Hơn thế nữa, hệ thống còn là giải pháp quản lý điều hành hoạt động taxi hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.

Nguyên lý hệ thống hoạt động của thiết bị định vị và cảm biến tải  trọng dựa trên cơ chế thu thập và xử lý các dữ liệu thời gian thực của xe như: vị trí, tình trạng khách trên xe, vận tốc, quãng đường.. và các dữ liệu khác nhờ ứng dụng của hệ thống định vị vệ tinh GPS và hệ thống truyền tải dữ liệu thông tin GPRS.

Hệ thống phần mềm quản lý, điều hành:

VS-TTS được thiết kế với giao diện thân thiện truy cập trực tuyến qua kết nối internet hoặc truy cập nội bộ với nhiều chức năng cho phép người điều hành thực hiện công việc của mình nhanh, chính xác, hiệu quả:

  • Hiển thị chính xác ( với sai số < 5m) về vị trí xe.
  • Hiển thị thông tin, trạng thái xe: Biển số xe, xe đang dừng, hoạt động, tốc độ bao nhiêu, lộ trình xe. . .
  • Tự động tìm kiếm 5 xe gần nhất với một địa chỉ bất kỳ của khách hàng, sắp xếp thứ tự theo khoảng cách để người điều hành dễ dàng thông báo cho xe gần nhất tới đón khách.
  • Nhanh chóng tìm kiếm xe trong hệ thống chỉ bằng tao tác nhập biển số xe.
  • Tự động in lịch trình chi tiết và các cuốc xe trong ca, tự động tính toán chốt doanh thu với lái xe theo mức cước áp dụng của công ty;
  • Tìm vị trí của khách hàng theo nhiều tiêu chí: tên đường, tên xã/phường, khách sạn, nhà hàng, cây xăng trường học. Đặc biệt cho phép người điều hành có thể đánh dấu bản đồ riêng của mình để phục vụ quá trình tìm kiếm sau này;
  • Tự động cảnh báo khi xe : chạy quá tốc độ, dừng xe không tắt máy, dừng đỗ kéo dài, ….
  • Tổng hợp và lưu thông tin hoạt động của xe vào cơ sở dữ liệu để truy xuất điều tra bất cứ khi nào cần.
  • Tổng hợp các báo cáo hoạt động của toàn bộ hệ thống xe để cung cấp cho các cấp quản lý.
Và nhiều tính năng quản lý khách được thiết kế phù hợp với quy trình nghiệp vụ quản lý điều hành taxi của doanh nghiệp.

xem chi tiết về thiết bị định vị oto tại đây: http://dinhvixehoivietglobal.jimdo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét