Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bộ GTVT ra nhiều quy định hấp dẫn 2014

Báo Giao thông số 6, ra ngày 9/1 gửi tới độc giả nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời Quý độc giả tìm đọc.


Phạt vi phạm giao thông mức mới:Dân mừng, CSGT giảm áp lực
Nhiều mức phạt vi phạm giao thông đã giảm so với trước nhưng vẫn bảo đảm tính răn đe, được người dân đồng tình chấp hành. Ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông trong tuần đầu tiên thực hiện Nghị định 171.
Lạ mà không lạ
Lâu nay, quan điểm bất thành văn trong việc xây dựng các mức xử lý vi phạm ở nước ta thường là tăng không giảm. Đồng thời cũng mặc định lối ứng xử theo kiểu vi phạm càng nguy hiểm, càng phổ biến càng phải phạt nặng.

Bộ GTVT và những giải pháp đột phá 2014
Năm 2014 được Bộ GTVT xác định là năm đổi mới quyết liệt hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Trong từng lĩnh vực đều xác định các giải pháp đột phá để phát triển. Báo Giao thông ghi nhận một số ý kiến về mô hình hoạt động, các giải pháp mới sẽ được triển khai trong năm nay với nhiều kỳ vọng.

Dẹp bỏ bến xe dù "Miền Đông 2"
Sau nhiều năm hoạt động trái phép, gây mất TT ATGT, ngày 8/1, bến xe dù do các hộ dân trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh (đối diện Bến xe Miền Đông) lập ra đã bị cưỡng chế giải tỏa.
Lắp thiết bị giám sát hành trình để... đối phó

Kết quả kiểm tra của Bộ GTVT tại 46 tỉnh, thành trong cả nước về việc thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT và chấp hành các quy định của pháp luật về kinh doanh, điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô cho thấy việc lắp thiet bi dinh vi oto giám sát hành trình (TBGSHT) tại các doanh nghiệp vận tải vẫn đa phần chỉ để… đối phó.

"Góc khuất" doanh nghiệp FDI
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong năm 2013 đã tăng ở mức kỷ lục, nhưng đằng sau đó là những lo ngại về gia tăng sự gian lận và cả nguy cơ doanh nghiệp FDI lấn át, thậm chí thâu tóm doanh nghiệp nội.

Sao nhí Phương Mỹ Chi, Quang Anh sẽ bị cấm diễn
Điều này sẽ trở thành hiện thực khi thời gian tới Bộ VH, TT&DL thực hiện việc cấp thẻ hành nghề cho nghệ sĩ mà thẻ này lại không được cấp cho đối tượng dưới 15 tuổi

Trung tướng Hoàng Kông Tư nói gì về lời khai của Dương Chí Dũng?
Ngày 8/1/2014, Trung tướng Hoàng Kông Tư - Quyền Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh II, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã trả lời báo chí về lời khai của Dương Chí Dũng tại phiên tòa xử vụ án “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” liên quan đến Cựu Phó giám đốc Công an  Hải Phòng Dương Tự Trọng và một số cán bộ công an.

Thế giới quản lý xe giường nằm thế nào? Kỳ cuối: Châu Âu gắn hộp đen giám sát tài xế
Không phổ biến như tàu điện ngầm hay tàu cao tốc, tuy nhiên, xe khách giường nằm là lựa chọn cho những người thường xuyên đi du lịch tại một số nước châu Âu.
Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Liên h gắn thiết bị giám sát hành trình xe theo quy chuẩn Bộ GTVT: 0466800805

0 nhận xét:

Đăng nhận xét