Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Xe mui trần dạng nhỏ với trọng lượng siêu nhẹ

Hãng sản xuất xe của Nhật, Honda sắp tung ra bất ngờ lớn sẽ sản xuất chiếc xe mui trần dạng nhỏ với trọng lượng siêu nhẹ khoảng 900kg




Trước đây Honda chỉ chú trọng sản xuất các dòng xe SUV như Honda Accord, Honda Civic, Honda City... nhưng hiện tại sắp tung ra một siêu phẩm mới dạng mui trần.


Honda-S660-Concept-1-1792-1382503864

Mẫu roadster cỡ nhỏ phiên bản tiền sản xuất sẽ được hãng xe Nhật trình làng tại Tokyo Motor Show trong tháng 11 tới.

Honda-S660-Concept-2-2926-1382503864


Trước thềm triển lãm xe hơi tại Nhật Bản, Honda tung ra một vài hình ảnh về mẫu xe thể thao mui trần cỡ nhỏ có tên S660 concept. Chiếc roadster sản xuất theo mẫu thiết kế EV-STER concept và được trưng bày cách đây hai năm.

Mẫu xe mui trần của Honda dường như là một sức hút đối với những người mê xe mui trần trên thế giới với thiết kế lấy từ nhiều nguồn cảm hứng.

Xe có thể sử dụng động cơ 3 xi-lanh 660 phân khối công suất 65 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp CVT. Vì lấy cảm hứng từ EV-STER nên mẫu concept mới có khả năng kết hợp động cơ xăng với một động cơ điện. Các chuyên gia dự đoán, S660 có trọng lượng khoảng 900 kg.

S660 concept sẽ đi vào sản xuất vào năm 2015 và dành riêng cho thị trường Nhật. Tuy nhiên, một báo cáo khác cho rằng, có thể có một phiên bản xuất khẩu với động cơ tăng áp 1 lít công suất 100 mã lực.

Cùng với nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng lớn, việc đảm bảo an toàn cho ô tô bằng cách sử dụng thiết bị định vị đang trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với chủ xe. Việc lắp đặt các thiết bị định vị không chỉ giúp cho chủ xe máy được yên tâm mà trong trường hợp xảy ra mất trộm đây còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cho lực lượng công an nhanh chóng có thể phát hiện ra đối tượng và thu hồi tài sản. Vì thế, có thể nói thiết bị định vị là một giải pháp hiệu quả giúp người dân có thể quản lý và giám sát tài sản của mình mọi lúc, mọi nơi. 
xem thêm website: http://dinhvixehoivietglobal.jimdo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét